Home / ĐẦU TƯ / SỰ ĐƠN GIẢN

SỰ ĐƠN GIẢN

THÀNH CÔNG NẰM Ở SỰ GIẢN ĐƠN

Trading cốt lõi vẫn nằm ở tính đơn giản, nếu bạn là người mới thì mình khuyên bạn nên và chỉ nên tập trung vào sự đơn giản cái cốt lõi của mọi vấn đề như ở bài Key level.

Chung quy cũng chính nằm ở bản thân chúng ta mà thôi quá nhiều chỉ báo quá nhiều công cụ sẽ chỉ khiến bạn rối thêm mà thôi dẫn đến mất tập trung không làm chủ được bản thân và dẫn tới thất bại…

Sai lầm lớn nhất của đời người chính là tham lam, khi chúng ta ra đi chúng ta cũng đâu mang theo được gì hãy cứ đơn giản bạn nhé vì cuộc sống này sẽ có những phần quà cho những người sau hết.

Hôm nay bạn buồn mai bạn vui hãy cứ tưởng tượng trading là một công việc và đừng quá đặt nặng chuyện thắng hay là thua vì với phần thua chỉ từ 1-2%/ 1 lệnh bạn hoàn toàn có thể thoải mái rời xa thị trường và quay lại vào ngày hôm sau sai lầm và thất bại đó chính là hơn thua cố giành giật để muốn lấy lại được 1% mà bạn đã mất kia.

Hãy luôn để tâm hồn bạn trong sáng và tự tại khi đó chính là lúc bản thân bạn đón nhận được nhiều món quà nhất từ vũ trụ, nếu bạn cảm thấy bản thân không còn gì vướng bận không còn lo nghĩ thì hãy mở bảng điện tử lên xem xem hôm nay thị trường đang nói gì với bạn và hãy đi theo tiếng nói ấy bạn nhé!

 

Nếu bạn đang cảm thấy quá căng thẳng quá stress thì hãy rời xa thị trường cho bản thân mình tìm kiếm khám phá những thứ mới hơn như đi đâu đó trải nghiệm thêm vùng đất lạ, hoặc xem một bộ phim viễn tưởng nào đó …vv hãy để bản thân bạn quay trở lại với thực tại những thứ mà bạn làm hằng ngày.

Như bản thân mình thời giản rảnh mình chỉ thích viết Blog suy tư một chút về cuộc sống về đời người mục đích bạn sống trên cõi đời này không phải để kiếm tiền bạn có rất nhiều việc khác phải làm để khi rời bỏ bạn còn lại gì mà thôi.

Chúc bạn thành công!

Sàn Mình tin dùng

Forex

IC MARKET

EXNESS

Coin

BINANCE

About admin

Xin chào mình là Angel thích viết Blog, thích chia sẻ thích bay nhảy tự do, đến với MMO là duyên và đã giữ lấy nó!
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Powered by themekiller.com watchanimeonline.co